Giải pháp quản lý IT helpdesk và hỗ trợ khách hàng

Mang lại tầm nhìn và khả năng kiểm soát các vấn đề IT và hỗ trợ khách hàng.

Quản lý Help Desk

Giải pháp quản lý hỗ trợ cho IT của người dùng, hỗ trợ khách hàng và tài sản IT của người dùng.
Giải pháp Helpdesk chuẩn ITIL
  • Dựa trên web, phần mềm hỗ trợ IT giúp quản lý dự án và tài sản tích hợp được xây dựng trên khung ITIL.
  • Được sử dụng hơn 120.000 bởi các công ty.
  • Có sẵn 29 ngôn ngữ khác nhau.
  • Được liệt kê trong Gartner Magic Quadrant cho các công cụ Quản lý hỗ trợ dịch vụ IT 2014
Giải pháp toàn diện cho MSP
  • Dựa trên web, ITIL luôn có sẵn sàng, phần mềm hỗ trợ IT quản lý tài sản tích hợp được xây dựng dành riêng cho MSPs.
  • Lập hóa đơn cho từng khách hàng một cách hiệu quả và chính xác.
  • Đặt lại tên riêng cho từng tài khoản.
Quản lý helpdesk và hỗ trợ khách hàng
  • Dò tìm và giám sát toàn bộ tài sản IT của người dùng (Phần cứng và phần mềm) từ một địa điểm quản lý về khách hàng, tài khoản và thông tin liên lạc.
  • Theo dõi và quản lý email của khách hàng dưới dạng thẻ với hệ thống quản lý email mạnh mẽ.
  • Quản lý nhiều hợp đồng dịch vụ và các gói hỗ trợ liên quan để phục vụ khách hàng đúng thời hạn và hóa đơn phù hợp.
Quản lý vòng đời tài sản
  • Khám phá và giám sát tất cả các tài sản IT của người dùng (phần cứng và phần mềm).
  • Đưa ra các quyết định kế hoạch mua bán, giúp biết tổng chi phí sở hữu của một tài sản và đảm bảo tuân thủ theo giấy phép phần mềm.
  • Quản lý vòng đời tài sản IT hoàn chỉnh.
  • Tối đa hóa lợi ích từ tài sản.
Phần mềm hỗ trợ từ xa
  • Không cần cài đặt trước để bắt đầu một phiên bản từ xa. Hỗ trợ nhiều màn hình.
  • Các phiên bản hỗ trợ từ xa theo yêu cầu cả trong và ngoài mạng LAN.
  • Truyền tệp, khởi động lại và kết nối lại (cả chế độ bình thường và an toàn) và tương thích UAC.
  • Dựa trên web, giải pháp hỗ trợ khách hàng từ xa với ID phiên duy nhất.
  • Hòa nhập với tường lửa, truyền dữ liệu được bảo mật bằng giao thức SSL và AES 128 bit.
Phần mềm kết nối từ xa
  • Điều khiển từ xa tiên tiến tuân thủ HIPAA để khắc phục mọi sự cố.
  • Hơn 12 công cụ tiện dụng để giải quyết các vấn đề từ xa với tốc độ nhanh.
  • Trò chuyện thoại, video và văn bản để liên lạc ngay lập tức với người dùng.
  • Xử lý sự cố với sự hỗ trợ của đa phương diện.
  • Xác nhận người dùng và khả năng ghi lại từ xa.
  • Ghi nhận nhật ký và báo cáo thời gian xác thực.
  • Tùy chọn năng lượng tối ưu hóa chi phí sản xuất và tăng năng suất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN PHẦN MỀM BẢO MẬT BẢN QUYỀN TẠI AT7
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ AT7
Địa chỉ: Tầng 2, Thanh Niên Media Building, 345/134 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Website: www.at7.vn | Email: sales@at7.vn

Điện thoại: 028 7300 8098

G_AT7_1