ServiceDesk Plus

Phần mềm quản lý dịch vụ cho doanh nghiệp.
Quản lý phân phối dịch vụ cho nhiều bộ phân khác nhau trong doanh nghiệp như: phòng nhân sự, phòng trang thiết bị, phòng pháp chế và nhiều phòng ban khác
ServiceDesk Plus – Phần mềm IT Help Desk

ServiceDesk Plus là công cụ thay đổi trong việc hỗ trợ IT sửa chữa cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho người dùng. Nó cung cấp khả năng kiểm soát trung tâm trong việc xử lý các vấn đề IT để đảm bảo rằng các doanh nghiệp không bị ngừng hoạt động. Trong 10 năm hoạt động, nó đã mang lại sự tiện ích cho hàng triệu IT, người dùng và các công ty liên quan.

Được xây dựng để nâng cấp cho dịch vụ hỗ trợ IT của doanh nghiệp

Quy trình ITSM tốt nhất

Tích hợp mạnh mẽ với các ứng dụng quản lý IT

Tự động hóa thông minh
Mở rộng khả năng báo cáo
Tùy chỉnh không cần code

Triển khai trên cloud hoặc on-premise

So sánh các phiên bản ServiceDesk Plus

Bản Standard
Phần mềm IT Help desk
Trải nghiệm mới hoàn hảo cho bạn để bắt đầu sử dụng hỗ trợ theo ticket.
  • Quản lý sự cố
  • Cổng thông tin tự động
  • Cấu trúc cơ bản
  • Hỗ trợ nhiều trang web
  • Quản lý SLA
  • Báo cáo hỗ trợ
Bản Professional
Phần mềm helpdesk  + quản lý tài sản

Gói phù hợp cho tích hợp quản lý tài sản IT

  • Quản lý hỗ trợ
  • Khám phá tài liệu IT
  • Quản lý tài liệu phần mềm
  • Báo cáo tồn kho tài liệu
  • Quản lý mua hàng & hợp đồng
Bản Enterprise
Helpdesk  + quản lý tài sản + dự án + ITIL

Bộ ITSM hoàn chỉnh ITIL với tất cả các tính năng mà IT helpdesk cần.

  • Quản lý sự cố
  • Quản lý vấn đề
  • Thay đổi cách quản lý
  • Quản lý phát hành
  • Quản lý dự án IT
  • Danh mục dịch vụ
  • Quản lý tài sản
  • CMDB

Các tính năng nền tảng ITIL được thiết kế cho dịch vụ hỗ trợ IT

Quản lý sự cố
Trao quyền kiểm soát cho IT helpdesk
Giảm thiểu sự cố, tăng năng suất người dùng, đáp ứng SLA và quản lý toàn diện vòng đời của ticket hỗ trợ IT.
Quản lý vấn đề
Phòng chống sự cố chủ động
Phân tích, phân loạt và giải quyết các vấn đề. Phân tích nguyên nhân gốc rễ và giảm thiểu các sự cố IT lặp lại.
Quản lý thay đổi
Quản lý chính xác các thay đổi
Hợp lý hóa việc lập kế hoạch, chấp thuận và triển khai với quy trình tự động. Đảm bảo rằng không có các thay đổi sai và trái phép.
Danh mục dịch vụ
Tối ưu hóa cung cấp dịch vụ
Tạo và xuất bản danh mục dịch vụ của người dùng với các thỏa thuận cấp độ dịch vụ tùy chỉnh (SLA) và phê duyệt nhiều giai đoạn. Đảm bảo sự hài lòng của người dùng tốt hơn và khả năng hiển thị tốt hơn cho IT.
CMDB
Mang tới bức tranh tổng thể
Theo dõi và quản lý tất cả các mục cấu hình và ánh sáng. Phân tích trực quan tác động thay đổi và ngừng hoạt động để ra quyết định sáng suốt.
Quản lý dự án IT
Đáp ứng dự án IT đúng thời gian
Tạo dự án, quản lý tài liệu và theo dõi tiến độ. Kết hợp các dự án IT với các yêu cầu và thay đổi để tùy chỉnh việc cung cấp dịch vụ IT tổng thể.
Báo cáo
Đưa ra quyết định với dữ liệu phù hợp
Sử dụng các báo cáo có sẵn và tùy chỉnh để đạt được những hiểu biết đúng đắn. Theo dõi năng suất hỗ trợ cho IT của người dùng bằng bảng điều khiển thời gian thực và có thể tùy chỉnh.
Tích hợp
Phối hợp với các hệ thống IT khác
Tận hưởng tích hợp chặt chẽ với phần mềm giám sát và quản lý mạng, ứng dụng, máy tính để bàn và thư mục hoạt động của người dùng. Có được những gì người dùng luôn muốn – Tầm nhìn 360 độ về IT của người dùng.
Quản lý tài sản
Hợp lý hóa quản lý tài liệu
Phân tích, theo dõi và quản lý tài liệu phần cứng và phần mềm IT của người dùng ở một nơi. Tối ưu hóa việc sử dụng tài liệu, tránh các lỗ hổng và đảm bảo tuân thủ giấy phép.
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN PHẦN MỀM BẢO MẬT BẢN QUYỀN TẠI AT7
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ AT7
Địa chỉ: Tầng 2, Thanh Niên Media Building, 345/134 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Website: www.at7.vn | Email: sales@at7.vn

Điện thoại: 028 7300 8098

G_AT7_1