Giải pháp quản lý IT cho các nền tảng Cloud

Giúp các công việc từ IT Help Desk, quản trị vận hành tới tùy biến lập trình ứng dụng.

Quản lý IT cho nền tảng Cloud

Quản lý IT của người dùng từ đám mây bằng các giải pháp quản lý IT được lưu trữ trên nền tảng Zoho phục vụ hơn 45 triệu người dùng.
Quản lý thiết bị di động
  • Hỗ trợ đa nền tảng cho iOS, Android, Windows, macOS, Chrome OS, iPadOS và tvOS.
  • Cài đặt, gỡ cài đặt, cấu hình và cập nhật ứng dụng mà không cần sự can thiệp của người dùng.
  • Hơn 30 hạn chế và cấu hình bảo mật để tăng cường bảo mật dữ liệu và thiết bị.
  • Chứa các thiết bị để loại bỏ những lo ngại về quyền riêng tư của người dùng trong thiết lập BYOD.
  • Giám sát và cho phép người dùng truy cập tài khoản Exchange của công ty chỉ bằng cách sử dụng các thiết bị đã đăng ký.
  • Tích hợp với các giải pháp khác bằng cách sử dụng API công khai để quản lý thiết bị toàn diện.
Quản lý bản sửa lỗi tự động trên đám mây
  • Tự động hóa bản sửa lỗi dựa trên đám mây cho Windows và hơn 250 ứng dụng của bên thứ ba.
  • Bản sửa lỗi văn phòng phân tán và từ xa
  • Tự động hóa quá trình sửa lỗi từ phát hiện đến triển khai
  • Thường xuyên quét các lỗ hổng và các bản vá
  • Bản sửa lỗi thử nghiệm cho sự ổn định của họ
  • Thông báo người dùng, tùy chỉnh và kiểm soát vá
  • Duy trì tuân thủ liên tục với các tiêu chuẩn bảo mật
  • Từ chối các bản sửa lỗi cho các nhóm hoặc ứng dụng cụ thể
  • Báo cáo và kiểm toán quản lý bản sửa lỗi nâng cao
Help Desk chuẩn ITIL
  • Phần mềm bàn trợ giúp IT dựa trên web với quản lý dự án và tài sản tích hợp được xây dựng trên khung ITIL
  • Được sử dụng bởi hơn 120.000 công ty
  • Có sẵn trong 29 ngôn ngữ khác nhau
Quản lý cảnh báo IT All in One
  • Tích hợp tất cả các công cụ quản lý IT của người dùng với AlertsOne để hợp nhất các cảnh báo IT của người dùng ở một nơi.
  • Thông báo cho nhóm của người dùng về các sự cố IT trong thời gian thực qua SMS, điện thoại và email để họ có thể trả lời các cảnh báo quan trọng đúng lúc, mọi lúc.
  • Thiết lập lịch trình cuộc gọi với luân chuyển hàng tuần, hàng tháng hoặc tùy chỉnh ca để chọn kỹ thuật viên cuộc gọi của người dùng.
  • Nâng cao cảnh báo chưa được xử lý cho đúng người vào đúng thời điểm để đảm bảo không có thông báo nào không được chú ý.
Quản lý và báo cáo log Cloud
  • Công cụ bảo mật đám mây, dựa trên web để theo dõi tất cả các hoạt động diễn ra trong các nền tảng đám mây công cộng: Amazon Web Services (AWS) và Microsoft Azure.
  • Ghi nhật ký thay đổi môi trường AWS trong hoạt động IAM, hoạt động đăng nhập của người dùng và các sự kiện xảy ra trong Amazon EC2, nhóm bảo mật mạng, địa chỉ IP đàn hồi, ELB, Tự động mở rộng, WAF, STS, RDS, AWS Config, VPC và S3.
  • Cung cấp thông tin chuyên sâu về hoạt động của người dùng Microsoft Azure và mọi thay đổi được thực hiện cho các nhóm bảo mật mạng, mạng ảo, cổng ứng dụng, trình quản lý lưu lượng, vùng DNS, máy ảo, cơ sở dữ liệu và tài khoản lưu trữ.
  • Cảnh báo qua email có thể được định dạng cấu hình để được gửi khi các hoạt động bất thường và các mối đe dọa bảo mật khác xảy ra.
  • Tự động tạo báo cáo bằng cách lập lịch báo cáo tại một thời điểm nhất định. Các báo cáo này được lưu vào đường dẫn do người dùng xác định và cũng có thể được nhận qua email.
Quản lý và báo cáo Office 365
  • Giải pháp hợp nhất để quản lý, báo cáo và kiểm toán Office 365.
  • Cung cấp các báo cáo về Exchange Online, Azure Active Directory, OneDrive for Business và Skype for Business, cũng như các báo cáo về bảo mật, quản lý tuân thủ và giấy phép cho Office 365.
  • Giám sát thiết lập Office 365 của người dùng dễ dàng với một loạt các tính năng quản lý Exchange Online và Azure Active Directory.
  • Theo dõi ngay cả các hoạt động người dùng chi tiết nhất trong Exchange Online, Azure Active Directory, OneDrive for Business, Sway và các dịch vụ khác.
  • Kiểm tra các hoạt động và thay đổi quan trọng xảy ra trong môi trường Office 365 của người dùng bằng các cảnh báo tùy chỉnh cho từng dịch vụ Office 365.
Phần mềm truy cập từ xa
  • Điều khiển HIPAA để khắc phục mọi sự cố.
  • Hơn 12 công cụ tiện dụng để giải quyết từ xa các vấn đề về tốc độ ánh sáng.
  • Trò chuyện thoại, video và văn bản để liên lạc ngay lập tức với người dùng cuối.
  • Xử lý sự cố với sự hỗ trợ của nhiều máy.
  • Xác nhận người dùng và khả năng ghi lại các phiên từ xa.
  • Ghi nhật ký và báo cáo thời gian xác thực.
  • Tùy chọn năng lượng để tối ưu hóa chi phí sản xuất và tăng năng suất.
Đăng nhập một lần cho doanh nghiệp (SSO)
  • Một giải pháp SSO dựa trên đám mây an toàn cho các doanh nghiệp.
  • Tích hợp SSO tích hợp cho hàng trăm ứng dụng SaaS phổ biến, như Office 365, G Suite, Salesforce, Dropbox, Slack và Zoho.
  • Hỗ trợ cho phép SSO cho bất kỳ ứng dụng dựa trên SAML nào, kể cả các ứng dụng nội bộ.
  • Báo cáo tích hợp để theo dõi việc sử dụng ứng dụng, theo dõi truy cập của người dùng và kiểm tra các hoạt động của quản trị viên.
  • Một giao diện điều khiển tập trung để quản lý người dùng và ứng dụng.
Giải pháp quản lý thiết bị di động dựa trên đám mây cho MSP
  • Hỗ trợ nhiều người dùng được phép quản lý các thiết bị của các doanh nghiệp khác nhau từ một bảng điều khiển duy nhất.
  • Đăng ký tự động các thiết bị Apple, Android, Windows và Chrome.
  • Truy cập và phân phối dữ liệu doanh nghiệp một cách an toàn.
  • Điều khiển từ xa các thiết bị mà không cần cài đặt các tác nhân bổ sung.
  • Quản lý tài sản di động và theo dõi thông tin liên quan đến thiết bị.
  • Bảo vệ dữ liệu công ty trên các thiết bị bằng các lệnh từ xa ngay lập tức.
  • Có sẵn như là một giải pháp tại chỗ và đám mây.
Giám sát và xử lý sự cố ứng dụng
  • Tối ưu hóa thời gian phản hồi của các ứng dụng của người dùng bằng cách loại bỏ các tắc nghẽn cho các ứng dụng được xây dựng trên Java, .Net, Ruby on Rails, PHP, NodeJS và các nền tảng di động.
  • Giúp hiểu hơn về tất cả các loại lỗi và cải thiện hiệu suất ứng dụng.
  • Xác định các lỗi thành phần trong thiết bị ứng dụng và gỡ lỗi một cách hiệu quả.
  • Nhận số liệu hiệu suất chi tiết về hiệu suất tổng thể của thiết bị dữ liệu để xác định các cuộc gọi cơ sở dữ liệu chậm.
  • Nhận thông báo do AI cung cấp và ngăn chặn hiệu suất ứng dụng xuống cấp cho người dùng.
Giám sát trang web và máy chủ
  • Giám sát trải nghiệm người dùng của các ứng dụng web và trang web của người dùng từ hơn 50 địa điểm trên toàn thế giới.
  • Hiển thị trạng thái công khai cho API của người dùng về dịch vụ của người dùng.
  • Giám sát các ứng dụng và hiệu suất dịch vụ web từ các địa điểm gần với người dùng.
  • Bổ sung cho ManageEngine Application Manager, theo dõi trải nghiệm của người dùng từ bên trong trung tâm dữ liệu.
Giải pháp quản lý chi phí cho đám mây công cộng
  • Quản lý chi phí liên quan đến nền tảng đám mây AWS.
  • Xem những chi tiêu đám mây trên tổ chức của các dịch vụ, khu vực, tài khoản và thẻ.
  • Theo dõi chi tiêu của các đơn vị kinh doanh, dự án, nhóm và người dùng khác nhau trong tổ chức dựa trên các thẻ gốc.
  • Kiểm soát chi tiêu cho các đơn vị kinh doanh và nhóm bằng cách đặt ngân sách phù hợp.
Nền tảng thông báo trạng thái và sự cố
  • Truyền đạt sự cố dịch vụ một cách minh bạch với người dùng và nhân viên của người dùng.
  • Cung cấp thông tin cập nhật về các sự cố đang diễn ra của người dùng.
  • Trạng thái lưu trữ cho người dùng nội bộ thông qua hạn chế IP và bảo vệ mật khẩu.
  • Cung cấp thông báo email và SMS cho các thuê bao trang trạng thái về các sự cố hoặc bảo trì.
  • Tùy chỉnh các trang trạng thái với tên miền, logo và favicon của người dùng.
Quản lý dự án Agile
  • Quản lý dự án trực tuyến cho các đội nhanh nhẹn; với kế hoạch, theo dõi và hợp tác.
  • Trực quan hóa tiến trình của người dùng và theo dõi từng mục công việc với Bảng Scrum.
  • Cung cấp một kết quả hữu hình sau mỗi lần chạy nước rút bằng cách sử dụng backlog ưu tiên, câu chuyện của người dùng, tác vụ và lỗi.
  • Phối hợp với các thành viên trong nhóm trên toàn thế giới hoặc trên bàn, với Nguồn cấp dữ liệu và Cuộc họp.
  • Nhận thông tin chi tiết có thể hành động và xác định các tắc nghẽn với Bảng điều khiển và Báo cáo nhanh.
  • Theo dõi giờ lập hóa đơn và không xuất hóa đơn; chấp thuận với một cú nhấp chuột duy nhất với Timesheets.
Quản lý dự án hợp tác
  • Phần mềm quản lý dự án trực tuyến để lập kế hoạch và theo dõi các hoạt động của dự án.
  • Tổ chức các dự án thành các đơn vị dễ quản lý như các danh sách công việc và nhiệm vụ.
  • Cộng tác dễ dàng và liền mạch thông qua các nguồn cấp dữ liệu, trò chuyện và diễn đàn.
  • Tìm hiểu sâu về tiến độ dự án với các báo cáo và biểu đồ Gantt.
  • Theo dõi thời gian và khả năng tạo hóa đơn.
  • Làm việc trên các tài liệu, bản trình bày và bảng tính với phiên bản mới nhất có thể truy cập của người dùng.
  • Ghi nhật ký, theo dõi và khắc phục các sự cố với SLA, Quy tắc kinh doanh và Webhooks.
Hỗ trợ từ xa tức thì và truy cập không giám sát trong đám mây
  • Giải pháp dựa trên web để hỗ trợ người dùng từ xa mọi lúc, mọi nơi.
  • Kết hợp với tường lửa, truyền dữ liệu được bảo mật bằng SSL và AES 128 bit.
  • Cấu hình và truy cập các máy tính từ xa trong chế độ không giám sát.
  • Không cần cài đặt trước cho các phiên hỗ trợ từ xa trên đám mây.
  • Chuyển tập tin, khởi động lại và kết nối lại (cả chế độ bình thường và an toàn) và tương thích UAC.
Xây dựng ứng dụng kinh doanh của riêng người dùng
  • Tạo các ứng dụng tùy chỉnh như Quản lý người dùng truy cập, Quản lý đơn hàng theo ngày.
  • Bắt đầu ứng dụng và lấp đầy mọi khoảng trống trên các phòng ban, từ Tài chính đến Nhân sự đến IT.
  • Kết nối với các ứng dụng để làm cho doanh nghiệp của người dùng chạy nhanh hơn.
  • Giữ thông tin bảo mật an toàn.
  • Tạo ứng dụng di động cho thiết bị iOS, Android và Windows và truy cập dữ liệu của người dùng ở bất cứ đâu.