G Suite ngày càng cải tiến hơn – qua việc ra mắt Google Workspace
Mọi thứ bạn cần để
hoàn thành công việc giờ đã có ở một nơi.
Các công cụ bạn cần có để giao tiếp và cộng tác tức thì
Với không gian làm việc tích hợp dễ sử dụng, Google Workspace giúp bạn tiết kiệm thời gian quản lý công việc và có nhiều thời gian làm việc hơn.
Đề xuất thông minh giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho những việc quan trọng
Giải quyết những việc quan trọng và giao phó cho Google xử lý phần việc còn lại nhờ công nghệ tìm kiếm và AI (trí tuệ nhân tạo) hàng đầu giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.
Giải pháp linh hoạt cho mọi doanh nghiệp
Làm việc ở mọi nơi, trên mọi thiết bị – ngay cả khi không có mạng – bằng các công cụ giúp bạn tích hợp, tùy chỉnh và mở rộng Google Workspace để đáp ứng nhu cầu riêng của nhóm bạn.
Trải nghiệm người dùng mới
Google Workspace tập trung gia tăng trải nghiệm thống nhất và mạch lạc của người dùng xuyên suốt các tác vụ như làm việc, phối hợp, liên lạc và giao tiếp.
Xem trước tài liệu trong liên kết
Người dùng có thể di chuột vào liên kết đến một tài liệu khác trong Docs, Sheets hay Slides để xem trước nội dung của liên kết đó mà không cần nhấn chuột vào để mở ra.
"Chip thông minh" trong Docs, Sheets và Slides
Bạn có thể nhắc đến người khác bằng cách chèn “@” vào vị trí trong tài liệu. Một cửa sổ sẽ hiện ra các thông tin về ngữ cảnh và đề xuất các hành động chẳng hạn như chia sẻ tài liệu.
Tạo tài liệu trong các phòng Chat
Trong thời gian tới, Google sẽ cho phép người dùng trực tiếp tạo tài liệu (Docs, Sheets hoặc Slides) mới và cùng thao tác trên tài liệu đó ngay trong Google Chat. Tính năng này được cho là giúp người dùng tập trung hơn vào các công việc nhóm và đảm bảo mọi thành viên nắm được các công việc chung.
Picture-in-Picture của Meet trong Docs, Sheets và Slides
Tính năng Picture-in-Picture sẽ được hiển thị với các cuộc gọi và video thoại qua Meet trong Docs, Sheets và Slides để người dùng vừa có thể dễ dàng giao tiếp, vừa có thể làm việc.
Các gói đều bao gồm
Business Starter
Business Standard
Bộ ứng dụng văn phòng cải tiến với bộ nhớ 2TB mỗi người
$9.60 USD
$12
/người dùng/tháng
Cuộc họp video có 150 người tham gia + tính năng ghi âm
2 TB bộ nhớ trên đám mây cho mỗi người dùng
Tính năng kiểm soát bảo mật và quản lý
Dịch vụ hỗ trợ thông thường (nâng cấp lên dịch vụ hỗ trợ nâng cao)
Business Plus
Bộ ứng dụng văn phòng nâng cao với bộ nhớ 5TB mỗi người
Cuộc họp video có 250 người tham gia + tính năng ghi âm, theo dõi tình hình tham dự
5 TB bộ nhớ trên đám mây cho mỗi người dùng
Các tính năng kiểm soát nâng cao về bảo mật và quản lý, gồm có Vault và quản lý thiết bị đầu cuối nâng cao
Dịch vụ hỗ trợ thông thường (nâng cấp lên dịch vụ hỗ trợ nâng cao)
Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh + eDiscovery, khả năng lưu giữ dữ liệu, chuẩn mã hóa Phần mở rộng thư Internet an toàn/đa mục đích (S/MIME)
Cuộc họp video có 250 người tham gia + tính năng ghi âm, theo dõi tình hình tham dự, phát trực tiếp trong miền có áp dụng công nghệ khử tiếng ồn
Mức dung lượng lưu trữ tùy theo nhu cầu của bạn
Các tính năng kiểm soát nâng cao về bảo mật, quản lý và tuân thủ, gồm có Vault, NCMDL, vùng dữ liệu và tính năng quản lý thiết bị đầu cuối dành cho doanh nghiệp
Dịch vụ hỗ trợ cao cấp
Bạn đã sẵn sàng bắt đầu?
Tìm hiểu cách Google Workspace có thể giúp bạn làm được nhiều việc hơn nhờ các công cụ cộng tác và cải thiện hiệu suất dành cho doanh nghiệp được hàng tỷ người dùng yêu thích.
Giải đáp mọi câu hỏi của bạn về
Google Workspace
Giống như G Suite, tất cả gói của Google Workspace đều cung cấp email tùy chỉnh cho doanh nghiệp và gồm có các công cụ cộng tác như Gmail, Lịch, Meet, Chat, Drive, Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Biểu mẫu, Sites và nhiều công cụ khác. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập vào trang gói và giá cả của chúng tôi.
Chúng tôi thiết kế nhiều gói nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của riêng bạn. Để tìm hiểu thêm về nhiều lựa chọn, hãy tìm một gói phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn trên trang gói và giá cả của chúng tôi.
Có, chúng tôi có các gói dành riêng cho các doanh nghiệp quy mô lớn, trong đó có các tính năng tuân thủ và bảo mật dành cho doanh nghiệp, các tùy chọn bộ nhớ trên đám mây linh hoạt cùng các tính năng hội họp nâng cao.
Chắc chắn là có rồi! Mọi gói đều đi kèm thời gian dùng thử miễn phí 14 ngày để giúp bạn nhận thấy giá trị của Workspace trước khi đăng ký. Hãy nhấp vào đây để bắt đầu dùng thử miễn phí.
Nếu doanh nghiệp của bạn có dưới 300 nhân viên, thì bạn có thể bắt đầu sử dụng trực tuyến ngay hôm nay. Các công ty có hơn 300 nhân viên có thể liên hệ với bộ phận bán hàng để tìm hiểu thêm về các gói dành cho doanh nghiệp của chúng tôi.
Do G Suite đã cải tiến thành một sản phẩm có khả năng tích hợp nhiều công cụ giao tiếp và cộng tác hơn, nên chúng tôi đã đổi tên thương hiệu thành Google Workspace để thể hiện chính xác hơn tầm nhìn của sản phẩm.
Website: www.at7.vn | Email: sales@at7.vn