SupportCenter Plus

SupportCenter Plus + Phân tích dữ liệu nâng cao
SupportCenter Plus là phần mềm hỗ trợ khách hàng dựa trên web cho phép các tổ chức quản lý hiệu quả vé khách hàng, tài khoản và thông tin liên hệ của họ, hợp đồng dịch vụ và trong quá trình cung cấp trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Tại sao nên sử dụng SupportCenter Plus?

Hỗ trợ đa kênh
Email, Điện thoại, Cổng thông tin, Truyền thông,….đều được hỗ trợ. Giúp người dùng có thể chọn bất kể chế độ giao tiếp nào.
Theo dõi yêu cầu và tự động hóa
Tự động hóa quá trình tạo, sắp xếp, theo dõi các yêu cầu thành một quy trình liền mạch.
Đơn vị doanh nghiệp
Cho phép mỗi bộ phận trong doanh nghiệp được xác định cấu hình cụ thể cho sản phẩm hoặc dịch vụ của họ và hoạt động như các đơn vị độc lập.
Quản lý tài khoản và liên hệ
Quản lý thông tin người dùng bao gồm các sản phẩm / dịch vụ đã mua, hợp đồng được hưởng, phân cấp tổ chức của họ, v.v.
Kiến thức nền tảng
Ngừng năng suất trên các hoạt động lặp đi lặp lại; Làm cho độ phân giải cuộc gọi tốt hơn. Xây dựng cơ sở thiết bị của người dùng một cách dễ dàng, giải pháp nhóm theo các chủ đề để tạo điều kiện truy cập dễ dàng hơn.
Cổng thông tin tự động
Triển khai một cổng thông tin tự động có thể tùy chỉnh và cho phép khách hang theo dõi, tìm kiếm cơ sở cấu trúc và chạy báo cáo.
Hợp đồng và quản lý SLA
Quản lý nhiều hợp đồng dịch vụ và các kế hoạch hỗ trợ liên quan để phục vụ khách hàng đúng thời gian và hóa đơn phù hợp.
Theo dõi thời gian và thanh toán
Theo dõi thời gian dành cho tất cả khách hàng tại một nơi. Sử dụng các bộ lọc để đi sâu vào các mục thời gian.
Báo cáo, bảng điều khiển và KPI
Nhận biết mọi thông tin của hỗ trợ thông qua Báo cáo & Bảng điều khiển trực quan và thời gian xác thực.

Tính năng nâng cao

Quy trình ITSM tốt nhất
Truy cập di động hỗ trợ cho các nhân viên kỹ thuật, những người cần truy cập SupportCenter Plus qua Điện thoại thông minh. Mobile Client có thể sử dụng trên iPhone, Android, Blackberry và các điện thoại thông minh khác.
Hỗ trợ đa ngôn ngữ
Làm cho người dùng cảm thấy thoải mái bằng cách trình bày của giao diện bằng ngôn ngữ của họ. SupportCenter Plus có sẵn trong 16 ngôn ngữ.
Tiện ích và tích hợp
Cho phép các ứng dụng trong hệ thống của người dùng kết nối với SupportCenter Plus và trao đổi dữ liệu bằng API SupportCenter Plus.

So sánh các phiên bản ServiceDesk Plus

Bản Standard
  • Theo dõi yêu cầu
  • Cấu trúc cơ bản
  • Quản lý SLA
  • Báo cáo hỗ trợ
  • Quản lý tài khoản và liên hệ
  • Nhiệm vụ & sự kiện
Bản Professional
  • Quản lý hỗ trợ
  • Cổng thông tin khách hàng
  • Quản lí hợp đồng
  • Danh mục sản phẩm
  • Tích hợp thư mục hoạt động
  • Bảng điều khiển
  • Khảo sát
Bản Enterprise
  • Quản lý hỗ trợ
  • Cổng thông tin khách hàng
  • Quản lí hợp đồng
  • Danh mục sản phẩm
  • Tích hợp thư mục hoạt động
  • Bảng điều khiển
  • Khảo sát
  • API
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN PHẦN MỀM BẢO MẬT BẢN QUYỀN TẠI AT7
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ AT7
Địa chỉ: Tầng 2, Thanh Niên Media Building, 345/134 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Website: www.at7.vn | Email: sales@at7.vn

Điện thoại: 028 7300 8098

G_AT7_1