V-Ray For 3Ds Max bản quyền

V-RAY TIẾP THEO CHO 3DS MAX

Chìm sâu vào bản cập nhật mới nhất

 

About render the next.

V-Ray Next Scene Intelligence mang đến khả năng dò tia nhanh hơn, lấy mẫu và hiển thị chính xác hơn. Điều đó có nghĩa là bạn làm việc thông minh hơn – không khó hơn – bằng cách tự động hóa các bước được sử dụng để sử dụng thời gian quý giá.

Trang Web

V-Ray cung cấp đầy đủ các công cụ cho ánh sáng, đổ bóng và kết xuất trả lời ứng dụng như yêu cầu cho việc tạo ảnh và hoạt động chuyên nghiệp.

Kiểm Soát Mạnh Mẽ

If Render is a ô-tô, với V-Ray, bạn sẽ là người cầm lái, kiểm tra toàn bộ phần mềm và công việc Render. Hoạt động linh hoạt tính năng của V-Ray cho phép bạn có thể tiếp cận các cảnh quay tốt nhất.

 Mạnh Mẽ

Được xây dựng để xử lý các dự án lớn nhất cùng các cảnh quay có tạp chí kỹ xảo điện ảnh. V-Ray cho bạn khả năng Render mạnh mẽ như mọi thứ.

Tương Tác Thông Minh

Hãy làm theo cách của bạn, mà không có bất kỳ trở ngại nào. V-Ray tương thích mạch với 3ds Max cho bạn một công việc trôi nổi quy định.

Speed

Thời gian chờ tối thiểu – tăng thời gian cho công việc sáng tạo – V-Ray cung cấp một quy trình làm việc nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn vượt qua mọi thời hạn.

Tiêu Chuẩn Chọn Một Ngành Công Nghiệp

Các công ty nghệ thuật và studio hàng đầu có thể giới thiệu V-ray để render và hiệu ứng hình ảnh cho các tác phẩm của mình.

New feature

V-Ray Next cho 3ds Max, cập nhật 1 – Có sẵn

IPR Viewport mới và cải thiện khả năng tương tác

Tiếp tục làm việc trong khi bạn kết xuất với IPR khung nhìn mới nhanh chóng. Khả năng tương tác trong V-Ray IPR trên CPU hiện nhanh hơn và hỗ trợ các hiệu ứng khí quyển.

Hiệu ứng ống kính mới

Các hiệu ứng thấu kính chói và nở mới đã được thiết kế lại hoàn toàn để nhanh hơn và chính xác hơn.

Kết xuất nhóm GPU

Hiệu suất đa GPU nhanh hơn trên máy trạm và kết xuất phân tán, cộng với hỗ trợ thêm cho các phần tử kết xuất Cryptomatte.

GPU nhanh sương mù

Lấy mẫu sương mù môi trường nhanh hơn, tốt hơn giúp bạn nhanh chóng thêm chiều sâu cho bất kỳ cảnh nào với GPU V-Ray.

Phân tán GPU

Hiện đã có trong V-Ray GPU, hiển thị các khúc xạ ánh sáng có độ chính xác cao chia thành các màu thành phần của chúng.

Màn trập cuộn

Mô phỏng các hiệu ứng làm mờ chuyển động bị cong vênh phổ biến trong máy ảnh video kỹ thuật số và điện thoại di động.

MỚI – Quy trình làm việc theo lớp Alembic

Xử lý hiệu quả và hỗ trợ Alembic 1.7 với các lớp.

Hình học chuyên ngành

Tạo hình học độc đáo như mặt phẳng vô hạn, siêu sao và mặt phẳng đẳng lập, các hạt và đường cắt đối tượng với boolean thời gian kết xuất.

Hình học proxy

Hiển thị các cảnh lớn với các đối tượng proxy. Các proxy V-Ray thay thế hiệu quả các hình dạng cảnh phức tạp và chỉ tải vào thời điểm kết xuất.

Clipper với Render-Time Booleans

Tạo các đường cắt và mặt cắt phức tạp bằng cách sử dụng bất kỳ đối tượng lưới nào.

Tóc & Lông

Kết xuất tóc thực tế một cách hiệu quả và không bị nhấp nháy. V-Ray bao gồm lông thủ tục, bộ tạo bóng tóc được tối ưu hóa và hỗ trợ 3ds Max Hair & Fur, HairFarm và Ornatrix.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH

KẾT XUẤT ĐỒ HỌA

MỚI – Trí thông minh cảnh mạnh mẽ

Tự động phân tích cảnh của bạn để tối ưu hóa kết xuất để bạn có được chất lượng tốt nhất trong thời gian ngắn hơn. 

Theo dõi tia thích ứng được tối ưu hóa cao

Kết xuất hình ảnh và hoạt ảnh chất lượng chuyên nghiệp, chân thực với công nghệ dò tia thích ứng.

MỚI – HIỂU RÕ GPU nhanh hơn gấp 2 lần

Kiến trúc kết xuất GPU mới nhanh chóng với sự hỗ trợ cho nhiều tính năng sản xuất cao cấp yêu thích của bạn.

V-Ray IPR

Kết xuất sản xuất tương tác hoàn toàn.

 

MỚI – NVIDIA AI Denoiser

Ngay lập tức loại bỏ nhiễu trong khi kết xuất. Dựa trên công nghệ khử nhiễu tăng tốc AI của NVIDIA.

V-Ray Denoiser

Tự động loại bỏ tiếng ồn và cắt giảm thời gian hiển thị lên đến 50%.

Kết xuất GPU + CPU mạnh mẽ

GPU V-Ray hiển thị trên CPU cũng như GPU NVIDIA, để tận dụng tối đa tất cả phần cứng có sẵn.

Kết xuất có thể tiếp tục

Dừng kết xuất của bạn bất cứ lúc nào và tiếp tục nơi bạn đã dừng lại.

CHIẾU SÁNG & CHIẾU SÁNG

MỚI – ÁNH SÁNG MIỀN TỐI ƯU

Ánh sáng môi trường dựa trên hình ảnh nhanh hơn, sạch hơn và chính xác hơn. Nhanh hơn tới 7 lần so với trước đây.

Chiếu sáng toàn cầu

Chọn từ một số tùy chọn chiếu sáng toàn cầu – chính xác, gần đúng hoặc kết hợp cả hai.

Đèn thích ứng

Thuật toán mới giúp tăng tốc độ kết xuất đáng kể trong những cảnh có nhiều ánh sáng.

MỚI – Công cụ phân tích ánh sáng

Đo chính xác mức độ ánh sáng trong cảnh của bạn bằng các công cụ phân tích ánh sáng mới.

Đèn chính xác

Mô phỏng bất kỳ loại ánh sáng tự nhiên, nhân tạo hoặc dựa trên hình ảnh nào với nhiều loại ánh sáng.

MÁY ẢNH VÀ HIỆU ỨNG QUANG HỌC

MỚI – Máy ảnh ngắm và chụp

Kết xuất hoàn hảo dễ dàng như chụp ảnh nhanh với Phơi sáng tự động & Cân bằng trắng mới.

Hiệu ứng ống kính tương tác

Ngay lập tức thêm ánh sáng chói do GPU tăng tốc và tăng độ sáng để tăng cường hiệu ứng quang học. Tinh chỉnh các hiệu ứng ống kính một cách tương tác trong khi bạn kết xuấ

Máy ảnh chụp ảnh chân thực

Điều khiển máy ảnh trong thế giới thực cho phép bạn làm việc như một nhiếp ảnh gia. Kết xuất hình ảnh với độ sâu trường ảnh chi tiết và chuyển động mờ như điện ảnh.

Thực tế ảo

Trải nghiệm dự án của bạn trong thực tế ảo. Tạo nội dung cho tai nghe VR phổ biến với các loại máy ảnh âm thanh nổi hình cầu và hình khối 6×1.

NGUYÊN VẬT LIỆU

MỚI – Chất liệu tóc vật lý

Làm cho tóc trông thật hơn với các điểm nổi bật và điều khiển màu sắc melanin chính xác.

Vật liệu dựa trên vật lý

Từ sơn xe nhiều lớp đến tán xạ chính xác dưới bề mặt, bạn có thể tạo ra bất kỳ vật liệu nào có thể tưởng tượng được.

MỚI – Tính kim loại

\Vật liệu V-Ray bổ sung hỗ trợ cho bộ tạo bóng PBR với các điều khiển phản xạ Metalness mới.

Vật liệu bề mặt

Bộ đổ bóng đa năng của Anders Langlands bao gồm các điều khiển SSS được tích hợp sẵn; phổ biến cho da.

MỚI – Vật liệu chuyển mạch V-Ray

Áp dụng một số vật liệu cho cùng một đối tượng và chọn một vật bạn muốn tại thời điểm kết xuất.

Fresnel bóng

Mô hình phản chiếu mới, chính xác về mặt vật lý.

MỚI – Chất liệu & kết cấu plugin V-Ray

Tải bất kỳ kết cấu hoặc vật liệu nào có sẵn trong V-Ray Standalone và kết xuất nó trong V-Ray Next.

Hỗ trợ thư viện tài liệu VRscans

Hơn 650 vật liệu được quét. Nhập và hiển thị trực tiếp trong V-Ray.

KẾT CẤU

Kết cấu tiết kiệm bộ nhớ

Làm việc với kết cấu lát gạch đa phân giải, sẵn sàng sản xuất từ ​​các ứng dụng yêu thích của bạn, như MARI, Mudbox và Zbrush.

Ánh xạ ba mặt

Nhanh chóng áp dụng các kết cấu liền mạch không có tia UV.

Góc tròn

Tạo các cạnh hoàn hảo mịn tại thời điểm kết xuất mà không cần tạo thêm mô hình.

HÌNH HỌC

MỚI – Quy trình làm việc theo lớp Alembic

Xử lý hiệu quả và hỗ trợ Alembic 1.7 với các lớp.

Hình học chuyên ngành

Tạo hình học độc đáo như mặt phẳng vô hạn, siêu sao và mặt phẳng đẳng lập, các hạt và đường cắt đối tượng với boolean thời gian kết xuất.

Hình học proxy

Hiển thị các cảnh lớn với các đối tượng proxy. Các proxy V-Ray thay thế hiệu quả các hình dạng cảnh phức tạp và chỉ tải vào thời điểm kết xuất.

Clipper với Render-Time Booleans

Tạo các đường cắt và mặt cắt phức tạp bằng cách sử dụng bất kỳ đối tượng lưới nào.

Tóc & Lông

Kết xuất tóc thực tế một cách hiệu quả và không bị nhấp nháy. V-Ray bao gồm lông thủ tục, bộ tạo bóng tóc được tối ưu hóa và hỗ trợ 3ds Max Hair & Fur, HairFarm và Ornatrix.

HIỆU ỨNG KHÍ QUYỂN & THỂ TÍCH

Hiển thị âm lượng

Hiển thị sương mù, khói và các hiệu ứng khí quyển phản ứng chính xác với ánh sáng. Mang lại bộ nhớ đệm lưới âm lượng từ Houdini, FumeFX và PhoenixFD.

MỚI – Kết xuất âm lượng GPU

GPU V-Ray hiện hỗ trợ kết xuất nhanh chóng các hiệu ứng thể tích như khói, lửa và sương mù.

Phối cảnh trên không

Mô phỏng bầu trời trông tự nhiên với độ sâu khí quyển thực tế.

KẾT XUẤT CÁC PHẦN TỬ

Kết xuất phần tử

Chọn trong số gần 40 đường chuyền làm đẹp, tiện ích và mờ độc đáo để giúp bạn kiểm soát nhiều hơn hình ảnh hiển thị của mình trong quá trình tổng hợp.

MỚI – Các yếu tố kết xuất được coi là

Bỏ qua các yếu tố kết xuất riêng lẻ để kiểm soát thêm trong quá trình tổng hợp. Hỗ trợ hoạt ảnh.

Full Light Select Render Element

Giờ đây với sự hỗ trợ đầy đủ cho GI, phản xạ và khúc xạ để trộn ánh sáng chính xác trong bài đăng.

Cryptomatte

Tự động tạo mã mờ với sự hỗ trợ về độ trong suốt, độ sâu trường ảnh và chuyển động mờ.

UX & KHẢ NĂNG TƯƠNG TÁC

Bộ đệm khung V-Ray

Xem lại, phân tích và xử lý hậu kỳ các kết xuất của bạn trực tiếp trong bộ đệm khung nâng cao của V-Ray.

MỚI – Chú giải công cụ đa ngôn ngữ

Chú giải công cụ hiện có nhiều ngôn ngữ: tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Nga, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Tây Ban Nha.

Kiểm tra kết xuất đám mây

Tiện ích mới kiểm tra cảnh của bạn để xem liệu nó đã sẵn sàng để hiển thị trên đám mây với Linux và V-Ray Standalone hay chưa.

HIỂN THỊ

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin và mua hàng chính hãng nhé!

tại sao chọn AT7?
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN PHẦN MỀM BẢO MẬT BẢN QUYỀN TẠI AT7
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ AT7
Địa chỉ: Tầng 2, Thanh Niên Media Building, 345/134 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Website: www.at7.vn | Email: sales@at7.vn

Điện thoại: 028 7300 8098

G_AT7_1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *