Giải pháp quản lý Microsoft Dynamics CRM

Microsoft Dynamics CRM là giải pháp kinh doanh thiết yếu và thông minh giúp doanh nghiệp tang trưởng, phát triển và nâng cao hiệu suất công việc. Microsoft Dynamics CRM hỗ trợ gia tăng tương tác với khách hàng, theo dõi tiến trình kinh doanh, cập nhật thay đổi và nâng cao doanh số bán hàng. Thông qua các tính năng CRM và ERP được xây dựng thống nhất và đồng bộ, Microsoft Dynamics CRM làm liền mạch quy trình làm việc và hỗ trợ quản lý chức năng kinh doanh cụ thể giữa Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Hoạt động, Tài chính, Dịch vụ tại chỗ, Quản lý nguồn lực Dự án, Marketing và Hành vi khách hàng.

“Chúng ta có thể sử dụng dữ liệu để thúc đẩy việc ra quyết định dựa trên phân tích chỉ số và kết nối nhóm kinh doanh qua thông tin dữ liệu thực tế. Tất cả chúng ta đều rất xuất chúng, và với những phân tích chỉ số chuyên sâu dựa trên số liệu thực tế, khiến chúng ta còn xuất sắc hơn.”

Rick Stow

Head of CRM, Grant Thornton

LỢI ÍCH CHUYÊN BIỆT

PHÁT TRIỂN KINH DOANH

Trích xuất thông tin chi tiết và thiết lập quy trình kinh doanh thông minh nhằm nâng cao doanh thu đồng thời giảm chi phí vận hành.

TẬP TRUNG TỐI ĐA

Giảm thiểu tối đa xao nhãng và tập trung đúng vào phần hành và công việc cần ưu tiên.

CHỐT ĐƠN HÀNG NHANH CHÓNG

Chốt đơn hàng nhanh chóng và gia tang lợi nhuận thông qua việc liên kế đơn hàng, cộng tác và làm việc nhóm.

Microsoft Dynamics CRM kết hợp các ứng dụng quen thuộc của Microsoft Office nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng, marketing, qua đó nâng cao doanh số và thúc đẩy tương tác khách hàng. Microsoft Dynamics CRM trang bị cho người dùng truy cập thông tin khách hàng trên hệ thống dữ liệu lớn của doanh nghiệp với chuẩn mực cài đặt và thiết lập chuyên sâu. Microsoft Dynamics CRM gắn kết Sales với khách hàng với danh mục báo cáo sâu về hành vi người dùng, qua đó thúc đẩy gắn kết, đáp ứng các nhu cầu thay đổi của khách hàng và nắm bắt các cơ hội kinh doanh mới trong tương lai.

Microsoft Dynamics CRM đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng tại mọi phần hành đặc thù tại quy mô doanh nghiệp.

Nâng cao cơ hội bán hàng Microsoft Dynamics CRM giúp Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian trong các công việc hành chính, giấy tờ và dành thời gian cho khởi tạo cơ hội bán hàng và nâng cao doanh số. Microsoft Dynamics CRM tận dụng toàn bộ cơ hội với khách hàng với phán đoán và phân tích về cơ hội kinh doanh, sắp xếp công việc, và dự báo bán hàng, qua đó tăng tỷ lệ đóng đơn hàng.

Tối đa hóa chi phí Marketing

Nâng cao hiệu quả các hoạt động marketing của Doanh nghiệp với các tính năng chuyên biệt trong Dynamics CRM. Dynamics CRM cung cấp các công cụ tạo phân khúc thị trường linh hoạt, khả năng quản lý chiến dịch đơn giản, theo dõi các phản hồi trực quan, và các phân tích chuyên sâu để nâng cao hiệu quả công tác marketing và marketing trúng đích.
Thỏa mãn nhu cầu khách hàng Microsoft Dynamics CRM cung cấp kinh nghiệm dịch vụ khách hàng hấp dẫn, qua đó xây dựng lòng trung thành của khách hành dành cho doanh nghiệp. Các công cụ trong Microsoft Dynamics CRM giúp hỗ trợ việc sắp xếp hiệu quả công việc, chia sẻ và quản lý thông tin khách hàng, qua đó định vị nhu cầu khách hàng chính xác.
Microsoft Dynamics CRM tích hợp sự khác biệt nhưng vẫn thân thiện với người dùng

QUEN THUỘC

Microsoft Dynamics CRM tùy biến theo nhu cầu người sử dụng  
  • Thế hệ tiếp theo của Outlook Client: Quản lý tất cả thư điện tử, các cuộc họp, thông tin liên lạc và thông tin khách hàng trong cùng một môi trường với ứng dụng Microsoft Outlook độc lập.
  • Office-Fluent UI: Nâng cao năng lực với các thanh xem trước, bang ngữ cảnh Office, và các tính năng quan trọng của Office như Mail Merge và Microsoft Excel Export/ Import.
  • Có cái nhìn trực quan về dòng tiền: Tối đa hóa mỗi sự tương tác của khách hàng, từ nỗ lực tiếp cận bằng marketing đến cam kết bán hàng với cách giải quyết vấn đề, với tầm nhìn bao quát 360 độ về khách hàng.
  • Thông tin cá nhân cải tiến: Sử dụng các mẫu phân quyền, đánh giá trực quan cá nhận để ghi nhận thông tin và tạo danh sách khách hàng theo trải nghiệm riêng biệt.
  • Linh động: Nhanh chóng tùy chỉnh và mở rộng CRM để thỏa mãn nhu cầu đặc thù của tổ chức với tùy chính kéo-thả rảnh tay và công cụ phát triển trực quan.

THÔNG MINH

Thông tin sâu sắc và chuyên sâu
  • Phân tích theo ngữ cảnh: Hình dung công việc kinh doanh với các bảng tính tổng quán hoặc có khả năng thiết kế theo thời gian thực, phân tích dữ liệu dọc và sắp xếp dữ liệu trực tiếp mạnh mẽ.
  • Sắp xếp quy trình: Các phê duyệt được sắp xếp hợp lý, nâng cao tính nhất quán và tuân thủ các giải pháp thực tế với quy trình hướng dẫn và sắp xếp luồng công việc linh động.
  • Thấu hiểu hoạt động: Nhận diện tốt hơn cơ hội mới và xu hướng với công cụ phân khúc trực quan, quy luật định dạng có điều kiện, và tính năng báo cáo mạnh mẽ.
  • Theo dõi mục tiêu: Theo dõi và đo lường tốt hơn các mục tiêu kinh doanh then chốt như đầu mỗi marketing, chỉ tiêu bán hàng, và tỷ lệ giải quyết đơn hàng với trình quản lý mục tiêu toàn diện.
  • Hiệu quả hoạt động: Đạt được những hiệu quả trong hoạt động và nâng cao luồng thông tin với công cụ nhập và làm sạch dữ liệu, hoạt động kiểm toán và bảo mật theo cấp độ vùng dữ liệu.
KẾT NỐI Cộng tác và hợp nhất mọi hoạt động trong doanh nghiệp
  • Thư viện tài liệu theo Ngữ cảnh: Quản lý việc tạo các tài liệu marketing, đề xuất bán hàng, và các hợp đồng của khách hàng với trình quản lý và phân loại tài liệu thông minh.
  • Hoạt động nhóm: Thúc đẩy hợp tác nội bộ nhanh và nâng cao hơn với việc quản lý trạng thái công việc, quản lý biên bản ghi chép nhóm, dòng hàng .. với công cụ truyền thông thời gian thực.
  • Kết nối kinh doanh: Nhận diện kết nối kinh doanh mới và đánh giá ảnh hưởng với chức năng Connections và Social Connector.
  • Cổng thông tin: Sắp xếp hợp lý các quy trình quản lý sự kiện và hỗ trợ khách hàng tốt hơn với cổng thông tin hoạt động mạnh mẽ.
  • Tính di động: Tối đa hóa năng lực của nhân viên bên ngoài văn phòng với cách truy cập dễ dàng vào dữ liệu CRM và các tính năng sử dụng offline client hoặc trên bất kì thiết bị di động có sử dụng web.
  • Giải pháp Giá trị gia tăng: Tìm kiếm giải pháp và ý kiến chuyên môn thông qua Microsoft Dynamics Marketplace và quản lý giải pháp trực tiếp từ bên trong Microsoft Dynamics CRM.
Ưu thế của Microsoft Dynamics CRM
  • Giao diện dễ sử dụng với lớp tương tác đa chiều kết hợp nhiều yếu tố làm việc.
  • Người dùng tự thiết lập yêu cầu chiết xuất và xem dữ liệu cá nhân, cho phép theo dõi và lập báo cáo dễ dàng.
  • Khởi tạo ghi chú và tích hợp sử dụng trên nhiều giao diện dùng.
  • Đồng bộ hóa dễ liệu người dùng, tạo điều kiện làm việc mọi lúc mọi nơi.
  • Truy cập và tra cứu lịch sử hoạt động, thông tin tài khoản, danh sách dữ liệu và đơn hàng một cách dễ dàng qua trình duyệt web.
  • Chỉ dẫn và tối ưu quy trình bán hàng
  • Theo dõi đơn hàng và hiệu xuất ban hàng với mẫu bảng biểu và biểu đồ tích hợp.

PHÂN TÍCH CHUYÊN SÂU THỰC TIỄN

Tập hợp thông tin từ tập dữ liệu lớn phức tạp và trích xuất phân tích chuyên sâu. Các phân tích này liên kết mật thiết với tình trạng quan hệ khách hàng, qua đó giúp người dùng đưa ra dự đoán và ưu tiên đúng lúc cho từng trường hợp kinh doanh đặc thù.

TƯƠNG TÁC KHÁCH HÀNG

Nâng cao tương tác khách hàng và xây dựng lòng tin qua việc cập nhật hành vi khách hàng, xu hướng, thay đổi trên hệ thống, qua đó có hiểu biết sâu sắc hơn về nhu cầu khách hàng.

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Tự động cập nhật tiến độ bán hàng. Rút ngắn dòng đời kinh doanh. Nâng cao doanh số và tối giảm chi phí. Microsoft Dynamics CRM tích hợp với Microsoft Office 365 – mang lại hiệu quả nhân đôi.

HIỆU SUẤT BÁN HÀNG

Truyền tải phân tích và báo cáo theo thời gian thực và phỏng đoán thông tin dựa trên dữ liệu phân tích. Microsoft Dynamics CRM giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu doanh số và khích lệ đội ngũ phát triển.

Chuyên gia nói gì về Microsoft Dynamics CRM

Microsoft Dynamics CRM trông giống với các sản phẩm văn phòng quen thuộc, các nhân viên dễ dàng sử dụng được. Đây là một hỗ trợ chuyên biệt cho việc tiếp nhận người dùng, một trong những điều cốt yếu thách thức đến việc triển khai CRM thành công.

Trevor Mchugh

Irish Forestry Services, Giám đốc điều hành

Microsoft Dynamics CRM bao gồm các tính năng báo cáo mạnh mẽ được tích hợp với Outlook. Người dùng có thể sử dụng các phương thức đơn giản để tạo ra các báo cáo bằng cách chọn vào các trường phân loại. Dynamics CRM cũng bao gồm nhiều biểu đồ được định trước, có thể được tối ưu hóa theo nhu cầu của người dùng.

Gary Dunleavey

Tourism Ireland, Giám đốc khảo sát Khách hàng

Thông tin liên hệ mua Microsoft Dynamics CRM 

Công ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ AT7

HCM : Tầng 3, Indochina Park Tower, số 04 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q.1, Tp.HCM. Tel    : +84 28 7300 8098 Email: giaunguyen@at7.vn

HN    : Tầng 3, B11/D21, ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội Tel    : +84 24 7308 0866 Email: sales@at7.vn

Website: http://www.at7.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *