Microsoft Dynamics CRM là giải pháp kinh doanh thiết yếu và thông minh giúp doanh nghiệp tang trưởng, phát triển và nâng cao hiệu suất công việc. Microsoft Dynamics CRM hỗ trợ gia tăng tương tác với khách hàng, theo dõi tiến trình kinh doanh, cập nhật thay đổi và nâng cao doanh số bán hàng. Thông qua các tính năng CRM và ERP được xây dựng thống nhất và đồng bộ, Microsoft Dynamics CRM làm liền mạch quy trình làm việc và hỗ trợ quản lý chức năng kinh doanh cụ thể giữa Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Hoạt động, Tài chính, Dịch vụ tại chỗ, Quản lý nguồn lực Dự án, Marketing và Hành vi khách hàng.
“Chúng ta có thể sử dụng dữ liệu để thúc đẩy việc ra quyết định dựa trên phân tích chỉ số và kết nối nhóm kinh doanh qua thông tin dữ liệu thực tế. Tất cả chúng ta đều rất xuất chúng, và với những phân tích chỉ số chuyên sâu dựa trên số liệu thực tế, khiến chúng ta còn xuất sắc hơn.” Rick Stow Head of CRM, Grant Thornton |
LỢI ÍCH CHUYÊN BIỆT PHÁT TRIỂN KINH DOANH Trích xuất thông tin chi tiết và thiết lập quy trình kinh doanh thông minh nhằm nâng cao doanh thu đồng thời giảm chi phí vận hành. TẬP TRUNG TỐI ĐA Giảm thiểu tối đa xao nhãng và tập trung đúng vào phần hành và công việc cần ưu tiên. CHỐT ĐƠN HÀNG NHANH CHÓNG Chốt đơn hàng nhanh chóng và gia tang lợi nhuận thông qua việc liên kế đơn hàng, cộng tác và làm việc nhóm. |
Microsoft Dynamics CRM kết hợp các ứng dụng quen thuộc của Microsoft Office nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng, marketing, qua đó nâng cao doanh số và thúc đẩy tương tác khách hàng. Microsoft Dynamics CRM trang bị cho người dùng truy cập thông tin khách hàng trên hệ thống dữ liệu lớn của doanh nghiệp với chuẩn mực cài đặt và thiết lập chuyên sâu. Microsoft Dynamics CRM gắn kết Sales với khách hàng với danh mục báo cáo sâu về hành vi người dùng, qua đó thúc đẩy gắn kết, đáp ứng các nhu cầu thay đổi của khách hàng và nắm bắt các cơ hội kinh doanh mới trong tương lai.
Microsoft Dynamics CRM đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng tại mọi phần hành đặc thù tại quy mô doanh nghiệp.
Nâng cao cơ hội bán hàng Microsoft Dynamics CRM giúp Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian trong các công việc hành chính, giấy tờ và dành thời gian cho khởi tạo cơ hội bán hàng và nâng cao doanh số. Microsoft Dynamics CRM tận dụng toàn bộ cơ hội với khách hàng với phán đoán và phân tích về cơ hội kinh doanh, sắp xếp công việc, và dự báo bán hàng, qua đó tăng tỷ lệ đóng đơn hàng. |
Tối đa hóa chi phí Marketing Nâng cao hiệu quả các hoạt động marketing của Doanh nghiệp với các tính năng chuyên biệt trong Dynamics CRM. Dynamics CRM cung cấp các công cụ tạo phân khúc thị trường linh hoạt, khả năng quản lý chiến dịch đơn giản, theo dõi các phản hồi trực quan, và các phân tích chuyên sâu để nâng cao hiệu quả công tác marketing và marketing trúng đích. |
Thỏa mãn nhu cầu khách hàng Microsoft Dynamics CRM cung cấp kinh nghiệm dịch vụ khách hàng hấp dẫn, qua đó xây dựng lòng trung thành của khách hành dành cho doanh nghiệp. Các công cụ trong Microsoft Dynamics CRM giúp hỗ trợ việc sắp xếp hiệu quả công việc, chia sẻ và quản lý thông tin khách hàng, qua đó định vị nhu cầu khách hàng chính xác. |
QUEN THUỘC Microsoft Dynamics CRM tùy biến theo nhu cầu người sử dụng |
|
THÔNG MINH Thông tin sâu sắc và chuyên sâu |
|
KẾT NỐI Cộng tác và hợp nhất mọi hoạt động trong doanh nghiệp |
|
Ưu thế của Microsoft Dynamics CRM |
|
PHÂN TÍCH CHUYÊN SÂU THỰC TIỄN Tập hợp thông tin từ tập dữ liệu lớn phức tạp và trích xuất phân tích chuyên sâu. Các phân tích này liên kết mật thiết với tình trạng quan hệ khách hàng, qua đó giúp người dùng đưa ra dự đoán và ưu tiên đúng lúc cho từng trường hợp kinh doanh đặc thù. |
|
TƯƠNG TÁC KHÁCH HÀNG Nâng cao tương tác khách hàng và xây dựng lòng tin qua việc cập nhật hành vi khách hàng, xu hướng, thay đổi trên hệ thống, qua đó có hiểu biết sâu sắc hơn về nhu cầu khách hàng. |
|
QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG Tự động cập nhật tiến độ bán hàng. Rút ngắn dòng đời kinh doanh. Nâng cao doanh số và tối giảm chi phí. Microsoft Dynamics CRM tích hợp với Microsoft Office 365 – mang lại hiệu quả nhân đôi. |
|
HIỆU SUẤT BÁN HÀNG Truyền tải phân tích và báo cáo theo thời gian thực và phỏng đoán thông tin dựa trên dữ liệu phân tích. Microsoft Dynamics CRM giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu doanh số và khích lệ đội ngũ phát triển. |
Chuyên gia nói gì về Microsoft Dynamics CRM
Microsoft Dynamics CRM trông giống với các sản phẩm văn phòng quen thuộc, các nhân viên dễ dàng sử dụng được. Đây là một hỗ trợ chuyên biệt cho việc tiếp nhận người dùng, một trong những điều cốt yếu thách thức đến việc triển khai CRM thành công.
Trevor Mchugh
Irish Forestry Services, Giám đốc điều hành
Microsoft Dynamics CRM bao gồm các tính năng báo cáo mạnh mẽ được tích hợp với Outlook. Người dùng có thể sử dụng các phương thức đơn giản để tạo ra các báo cáo bằng cách chọn vào các trường phân loại. Dynamics CRM cũng bao gồm nhiều biểu đồ được định trước, có thể được tối ưu hóa theo nhu cầu của người dùng.
Gary Dunleavey
Tourism Ireland, Giám đốc khảo sát Khách hàng
Thông tin liên hệ mua Microsoft Dynamics CRM |
Công ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ AT7HCM : Tầng 3, Indochina Park Tower, số 04 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q.1, Tp.HCM. Tel : +84 28 7300 8098 Email: giaunguyen@at7.vn HN : Tầng 3, B11/D21, ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội Tel : +84 24 7308 0866 Email: sales@at7.vn Website: http://www.at7.vn/ |